Header Ads

Sửa điều hòa tại Thanh Liệt – Dịch vụ trọn gói từ A-Z – Uy tín, chuyên nghiệp

Dịch vụ sửa điều hòa tại Thanh Liệt của chúng tôi chuyên nghiệp, giá cả phải chăng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa, cam kết – dịch vụ nhanh chóng – uy tín & chất lượng – giá cả cạnh tranh – bảo hành từ 6 đến 12 tháng.

Việc sửa chữa được tiến hành nhanh chóng, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đều là những người có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Thợ sửa điều hòa của chúng tôi luôn tận tâm với nghề, rất nhiệt tình và trách nhiệm, chỉ cần bạn có yêu cầu. Ngay lập tức có người đến kiểm tra cho bạn 24/7 chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Vui lòng liên hệ số điện thoại 024.2240.3356 của bạn đây.

sua-dieu-hoa-tai-thanh-liet

Dịch vụ sửa điều hòa tại Thanh Trì

Dịch vụ sửa điều hòa tại hà đông

Dịch vụ sửa điều hòa tại Thanh Liệt, thợ sửa chữa kinh nghiệm với 10 lần sửa chữa

– Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên, thợ sửa chữa giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng điều hòa, lắp đặt điều hòa, sửa điều hòa tại Thanh Liệt – Hà Nội luôn đảm bảo chất lượng. Dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và giá thấp nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ sửa máy lạnh tốt nhất, hãy đến với chúng tôi để nhận được những dịch vụ này.

  • Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tại khu vực Thanh Liệt và Hà Nội, Dịch vụ Nhanh chóng – An toàn, Uy tín – Chất lượng tốt nhất – Giá cả Hợp lý.
  • Tất cả các kỹ thuật viên đều có gần 10 năm kinh nghiệm sửa chữa điều hòa và được đào tạo tại các trường nổi tiếng nhất như Đại học – Cao đẳng Điện Lạnh.
  • Trang thiết bị sửa chữa rất hiện đại, tân tiến sẽ giúp chúng ta sửa chữa nhanh chóng và triệt để hơn, không lo bị hư hỏng trở lại.
  • Phục vụ 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ
  • 6-12 tháng bảo hành có sẵn
  • Linh kiện, vật tư, linh kiện thay thế là hàng chính hãng 100% và có tem kiểm định của các hãng khác nhau.
  • UY TÍN – NHANH CHÓNG – BẢO HÀNH DÀI HẠN.
  • Chúng tôi tự tin mang đến dịch vụ sửa điều hòa chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

tập huấn

Quy trình sửa điều hòa tại Thanh Liệt uy tín, chuyên nghiệp

– Chúng tôi nhận bảo dưỡng, sửa chữa điều hòa của tất cả các hãng như: Sửa điều hòa Daikin, Panasonic, Samsung, LG, Funiki, Hitachi, Toshiba, Media …

1: Kiểm tra độ ổn định của thiết bị.

– Bật máy lạnh và để máy chạy từ 1 đến 2 phút để thuận tiện cho việc kiểm tra máy chính xác… Qua quá trình kiểm tra, kỹ thuật viên sẽ nắm được tình trạng hoạt động cũng như có biện pháp khắc phục kịp thời. .

2: Làm sạch, bảo dưỡng hoặc thực hiện sửa chữa.

– Tiến hành kiểm tra bên trong máy giặt: công việc này đòi hỏi kỹ thuật viên phải cẩn thận, an toàn và có kinh nghiệm với các dụng cụ chuyên dụng.

– Tiến hành sửa chữa các sự cố xảy ra với máy của gia đình bạn như sửa mất nguồn, không vào nguồn hay rung, kêu…

3: Kiểm tra linh kiện hoặc toàn bộ máy như:

– Chúng tôi có trách nhiệm thay thế nếu thấy rỉ sét, ăn mòn cao, cháy nổ, hư hỏng, chập…. Tuy nhiên điều đó phải theo yêu cầu của bạn.

4: Lắp đặt lại thiết bị ở trạng thái ban đầu sau khi bảo dưỡng và sửa chữa.

– Việc lắp đặt lại phải đúng kỹ thuật, đúng quy trình, thiết bị đầy đủ, lắp đặt đúng kỹ thuật, xoay đều ốc vít để tránh rò rỉ gây nguy hiểm khi sử dụng.

5: Thử nghiệm, sử dụng thử.

– Khi gọi thợ đến bảo dưỡng máy giặt, bạn nên theo dõi quá trình đó để biết người ta làm đúng quy trình hay không, đồng thời nắm rõ tình trạng máy lạnh của mình để có cách khắc phục khi gặp sự cố. . thợ sửa chữa.

– Lưu ý, hiện nay có rất nhiều loại, mặt hàng máy giặt nhưng khi sử dụng cần sử dụng hiệu quả để không gây hỏng hóc, cháy nổ.

6: Bàn giao và thanh toán.

– Khi máy lạnh hoạt động bình thường, kỹ thuật viên sẽ bàn giao máy lạnh cho khách hàng, viết hóa đơn và thanh toán dịch vụ sửa chữa tại nhà ..!

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại sau 024.2240.3356 Bất kỳ câu hỏi nào chúng tôi có thể giúp bạn sửa chữa.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.