Header Ads

Sửa điều hòa tại Hoàng Văn Thụ giá rẻ – Uy tín – Sửa chữa chuyên nghiệp

Sửa điều hòa tại Hoàng Văn Thụ tư vấn rõ ràng cho khách hàng phương án nào là tối ưu và tiết kiệm nhất. – Thay thế linh kiện chính hãng 100%. trung tâm sửa điều hòa bách khoa bks giới thiệu dịch vụ

– Bảo hành sau khi sửa điều hòa từ 6 – 12 tháng. Với kinh nghiệm sửa chữa điều hòa nhiều năm của chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa điều hòa tại Hoàng Văn Thụ của chúng tôi.

– Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn trong vòng 15 – 30 phút.

show-die-hoa-tai-hoang-van-thu

Dịch vụ sửa điều hòa tại hoàng mai

Sửa điều hòa tại Hai Bà Trưng

Thợ sửa điều hòa tại Hoàng Văn Thụ giá rẻ – uy tín số 1 Hà Nội, Hotline: 024 66 881 881

– Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực điện lạnh. Chúng tôi đã đào tạo ra rất nhiều đội thợ sửa điều hòa tài năng.

– Chúng tôi sửa chữa điều hòa các hãng nổi tiếng như: Media, Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Samsung, LG …

Chúng tôi sửa chữa điều hòa hư hỏng triệt để tại Hoàng Văn Thụ

  • Sửa điều hòa vào nguồn nhưng máy không chạy.
  • Sửa điều hòa bị mất tiếng
  • Sửa điều hòa chạy lúc kém lạnh, lúc không lạnh.
  • Sửa điều hòa chạy liên tục nhưng không lạnh.
  • Sửa máy lạnh chạy ở nhiệt độ quá lạnh.
  • Sửa điều hòa phát ra tiếng ồn
  • Sửa điều hòa chạy không mát, kém lạnh.
  • Sửa điều hòa chạy nhưng gió dàn lạnh yếu.
  • Sửa máy lạnh bị chảy nước ở dàn lạnh.
  • Sửa máy lạnh bị xì gas.
  • Áp suất hút thấp.
  • Áp suất hút cao.
  • sửa điều hòa daikin uy tín giá rẻ
  • ……

– Đội ngũ công nhân lành nghề với đội ngũ công nhân lành nghề được đào tạo bài bản. Sau nhiều năm thực hành tay nghề cao, đảm bảo sửa chữa thành thạo các bệnh thường gặp của máy lạnh.

sua-dieu-hoa-tai-hoang-van-thu-1

Dịch vụ sửa điều hòa tại Hoàng Văn Thụ

  • Xác định bộ phận hư hỏng về mức độ hư hỏng của máy.
  • Tìm nguyên nhân hỏng hóc.
  • Đưa ra phương án sửa chữa hoặc thay thế tốt nhất.
  • Sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng, chính hãng
  • Báo giá cho bạn trước khi sửa chữa, thay thế linh kiện.
  • phiếu bảo hành và tư vấn cách sử dụng đúng kỹ thuật cho quý khách.
  • sửa điều hòa tại cầu giấy hà nội
  • Chúng tôi cung cấp các dịch vụ về máy lạnh như:

    • Vệ sinh máy lạnh âm trần, treo tường
    • Sửa máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần
    • Bơm, nạp gas máy lạnh
    • Tháo dỡ và di dời máy điều hòa không khí
    • Sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng có bảo hành

    Nếu máy lạnh nhà bạn đang gặp sự cố không mong muốn. Thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Chúng tôi sẽ thay mặt bạn giải quyết mọi vấn đề về máy lạnh.

    ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
    Điện thoại: 087777.5081
    Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
    Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

    Không có nhận xét nào

    Được tạo bởi Blogger.