Header Ads

Lỗi E4 ở máy lạnh Aqua là lỗi gì? Khắc phục như thế nào?

Lỗi E4 phát hiện trên máy lạnh Aqua là gì và cách khắc phục mã lỗi này như thế nào? Trong bài viết hôm nay, với hơn 15 năm kinh nghiệm sửa chữa điều hòa tại Hà Nội, chúng tôi sẽ hướng dẫn đầy đủ cho các bạn cách sửa điều hòa Aqua bị lỗi E4.

điều-hòa-thủy-báo-lỗi-e4

Hướng Dẫn Sửa Điều Hòa Aqua Bị Lỗi E4 Chi Tiết.

Mã lỗi E ở máy lạnh Aqua được hiểu là lỗi dàn lạnh. Vì vậy khi máy lạnh Aqua báo lỗi E4 tức là mạch điều khiển trong dàn lạnh đã bị hỏng.

+ Kiểm tra dây kết nối trong board dàn lạnh có bị đứt không.

+ Bo mạch điều khiển dàn lạnh bị lỗi cần thay mới hoặc gọi thợ sửa điều hòa chuyên nghiệp.

Lỗi E4 máy lạnh Aqua phải làm sao?

Do nguyên nhân gây ra lỗi E4 nên khách hàng khó có thể tự sửa chữa mã lỗi này, vì vậy hãy liên hệ với trung tâm bảo hành điều hòa Aqua hoặc trung tâm sửa chữa điều hòa uy tín để được sửa chữa kịp thời.

Dịch vụ Sửa điều hòa tại 56 Láng Hạ là một trong những đơn vị sửa điều hòa tại nhà uy tín nhất Hà Nội. Chúng tôi là đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa tại nhà và văn phòng.

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về hiệu quả cũng như giá cả của dịch vụ sửa điều hòa Aqua gặp lỗi E4. Do đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, trang thiết bị tiên tiến và chi phí dẫn đầu thị trường,… Chúng tôi cam kết với bạn những điều sau khi bạn sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp. :

+ Sửa điều hòa bị lỗi, sửa chữa đúng chi phí.

+ Chỉ sửa chữa khi điều hòa thực sự có vấn đề, không cố tìm lỗi, sửa chữa qua loa để lấy tiền của khách hàng.

+ Không tự ý thay thế phụ kiện máy lạnh của khách hàng

+ Báo giá cụ thể cho khách hàng và đưa ra nhiều cam kết với nhiều ưu đãi lớn.

Là đơn vị chuyên nghiệp trong dịch vụ sửa điều hòa tại Hà Nội hãy gọi ngay 087777.5081. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng, khắc phục sự cố … Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi có thể hoàn toàn yên tâm rằng: Bảo hành dài hạn , dịch vụ sau bán hàng, xuất hóa đơn VAT…

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.