Header Ads

Sửa điều hòa tại Cửa Nam giá rẻ, uy tín – Giảm đến 30%

Sửa điều hòa tại Cửa Nam với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề lâu năm trong nghề dịch vụ sửa điều hòa. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ của mình, đáp ứng trong thời gian nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

– Sửa chữa điều hòa, khắc phục ngay mọi sự cố mà điều hòa gặp phải. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất.

buổi bieu diễn

Chuyên sửa điều hòa tại thanh xuân

Sửa điều hòa tại ba đình

Dịch vụ sửa điều hòa tại Cửa Nam phục vụ tận tình 24/24 các ngày trong tuần, thứ 7 – CN

Sửa chữa các loại điều hòa trên thị trường như: TOSHIBA, HITACHI, FUNIKI, NAGAKAWA, NATIONAL, DAEWOO, SANYO, TRANE, General, FUJITSU, PANASONIC, DAIKIN, SAMSUNG, LG….

Chúng tôi cam kết dịch vụ sửa chữa máy lạnh

  • Không hài lòng được phép từ chối thanh toán
  • Cam kết linh kiện thay thế có bảo hành
  • Hỗ trợ 24/7 để giải quyết mọi vấn đề
  • Không ép giá, chèn giá, đẩy giá khi vào mùa cao điểm
  • Không lừa dối khách hàng
  • Linh kiện được lấy trực tiếp từ đối tác của các thương hiệu lớn về điều hòa như Daikin, Samsung, LG …
  • Sản phẩm chính hãng – chất lượng đảm bảo.
  • Có đầy đủ hồ sơ bàn giao, phiếu nghiệm thu giữa hai bên

– Với mạng lưới cơ sở phủ khắp 12 quận nội thành Hà Nội, đội ngũ công nhân viên đông đảo. Chúng tôi sẽ có mặt tại nhà khách hàng chỉ sau 15 – 30 phút gọi điện.

buổi bieu diễn

Sửa chữa điều hòa với tất cả các lỗi hư hỏng như:

  • Sửa điều hòa không hoạt động
  • Sửa điều hòa không lạnh, kém lạnh
  • Sửa điều hòa không nhận tín hiệu
  • Sửa máy lạnh bị hỏng mạch điều khiển
  • Sửa máy lạnh phát ra tiếng kêu khi hoạt động
  • Sửa điều hòa chạy một lúc đèn nhà nháy sáng.
  • Sửa điều hòa không nhận tín hiệu của điều khiển từ xa
  • Sửa quạt dàn nóng không hoạt động
  • Sửa điều hòa chạy sớm
  • Sửa máy lạnh không ngắt
  • Sửa máy lạnh chạy và dừng liên tục
  • …….

Quy trình sửa chữa điều hòa tại Cửa Nam của chúng tôi như thế nào?

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng qua số điện thoại: 024 66 881 881
  • Bước 2: Kiểm tra xác định mức độ hư hỏng
  • Bước 3: Thông báo tình trạng máy lạnh cho khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa
  • Bước 4: Khách hàng đồng ý sẽ khắc phục sự cố nhanh chóng
  • Bước 5: Test máy và bàn giao cho khách hàng, thanh toán và viết phiếu bảo hành

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Mọi thắc mắc chúng tôi sẽ giải quyết triệt để – nhanh chóng.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.