Header Ads

Sửa điều hòa tại bạch mai sửa chữa chuyên nghiệp – phục vụ 24/7

Sửa điều hòa tại Bạch Mai uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng, sửa chữa trong thời gian nhanh nhất, chế độ bảo hành chu đáo. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiệt tình với công việc.

– Các dịch vụ kỹ thuật tại trung tâm được hoàn thiện, chất lượng cao và chuyên nghiệp hóa. Khi khách hàng có nhu cầu sửa máy lạnh. Chúng tôi sẽ cung cấp các gói kỹ thuật chuyên biệt, phù hợp với từng vấn đề mà bạn đang gặp phải. Vui lòng liên hệ số điện thoại 024 66 881 881 – 087777.5081 để nhận được dịch vụ tốt nhất từ ​​chúng tôi.

Dịch vụ sửa điều hòa tại Đống Đa

Chuyên nhận sửa điều hòa tại hoàng mai

phiên đào tạo

Chuyên sửa điều hòa tại Bạch Mai, thợ giỏi – Phục vụ tận tình

Là đơn vị hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, trung tâm sửa chữa điều hòa đang từng bước cố gắng trở thành công ty lớn phục vụ khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội đảm bảo cho quý khách hàng và các gia đình dịch vụ sửa chữa.

Dịch vụ sửa điều hòa tại Bạch Mai của chúng tôi có gì?

Khi gọi cho chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng sau 15 – 30 phút, chất lượng sửa chữa hoàn toàn chuyên nghiệp, sửa chữa nhanh chóng không làm mất thời gian vàng bạc của bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa máy lạnh tại nhà tay nghề cao, chúng tôi luôn có thể khắc phục được những sự cố dù là khó nhất.

+ Dịch vụ giá rẻ: Kính chào quý khách hàng! Khi điều hòa hỏng, chúng ta phải ra ngoài tìm thợ, tuy nhiên chi phí sửa chữa không hề rẻ. Khi gọi chúng tôi sẽ được phục vụ tận nhà với giá cả hợp lý, cam kết không chặt chém khách hàng.

+ Chế độ bảo hành hợp lý: Với những linh kiện thay thế hoặc sửa chữa, chúng tôi luôn bảo hành tốt nhất và dài hạn từ 6 tháng đến 1 năm theo từng hạng mục liên quan.

Chúng tôi khắc phục các sự cố về máy lạnh như:

– Chuyên sửa điều hòa tại nhà và cơ quan, trường học.

– Chuyên sửa chữa máy lạnh dân dụng và công nghiệp.

– Chuyên sửa chữa điều hòa các hãng, dòng máy cao cấp, biến tần.

– Chuyên sửa chữa hư hỏng mạch điều khiển máy lạnh.

– Chuyên sửa chữa thay thế lốc điều hòa.

– Chuyên sửa chữa các bệnh của máy lạnh từ dễ đến khó nhất.

Sửa điều hòa daikin uy tín giá rẻ

show-dieu-hoa-tai-bach-mai-hai-ba-trung

Sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại bạch mai

Chúng tôi luôn đi đầu trong dịch vụ bảo hành. Đơn vị chúng tôi luôn đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

  • – Bảo hành mọi công việc lắp đặt, sửa chữa, nạp gas máy lạnh.
  • – Thời gian bảo hành dài hạn tùy theo mặt hàng.
  • – Thủ tục đăng ký nhanh chóng, chuyên nghiệp.

– Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ sửa chữa điều hòa của chúng tôi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua SĐT. 024 66 881 881 – 087777.5081 để chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về máy lạnh của bạn.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.