Header Ads

Sửa điều hòa tại Đại Kim – Dịch vụ tận nơi từ A-Z – Có mặt trong vòng 15 phút

Dịch vụ sửa điều hòa tại Đại Kim chúng tôi còn nhận nhiều dịch vụ khác như: sửa tủ lạnh, máy giặt, điều hòa trên khắp các quận huyện nội thành Hà Nội. Chúng tôi luôn tự hào là dịch vụ dẫn đầu thị trường tại Hà Nội. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy thì chắc hẳn bạn chưa biết. hãy cùng trung tâm sửa chữa điện lạnh bách khoa bks tìm hiểu ngay nhé

– Đội ngũ sửa chữa được trang bị đầy đủ kiến ​​thức, dụng cụ hỗ trợ sửa chữa mọi hỏng hóc điều hòa, có trách nhiệm với công việc. Chỉ trong vòng 15 – 30 phút chúng tôi sẽ có mặt ngay sau khi nhận được điện thoại của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục mọi lỗi dù là khó nhất.

tập huấn

Sửa điều hòa tại hoàng mai

Sửa điều hòa tại tây hồ

Dịch vụ sửa điều hòa tại hà nội khu vực đại kim thợ sửa chuyên nghiệp, tay nghề cao

– Sự hài lòng của quý khách là nguồn động viên tốt nhất để chúng tôi từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia, kỹ thuật viên hàng đầu phục vụ bạn tốt nhất, chuyên nghiệp nhất mà giá cả lại vô cùng hợp lý.

  • Tại Đại Kim luôn có kỹ thuật viên thường trực để tư vấn và giải quyết các sự cố sửa chữa điều hòa mà khách hàng gọi đến.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, được đào tạo bài bản, nhanh chóng có thể kiểm tra và sửa chữa điều hòa hư hỏng tại nhà khách hàng.
  • 6-12 tháng bảo hành có sẵn
  • Phục vụ 24/7, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ
  • Sửa máy lạnh chuyên nghiệp.
  • Linh kiện thay thế chính hãng.
  • Chính sách bảo hành trọn đời.

Hãy gọi cho chúng tôi nếu máy lạnh của bạn gặp các sự cố sau:

  • Ít mát hơn vào mùa hè, ít lạnh hơn vào mùa đông
  • Máy lạnh bị rò rỉ nước
  • Quạt điều hòa chạy nhưng block không chạy.
  • Bộ điều khiển không kiểm soát được
  • Máy lạnh phát ra tiếng ồn khi chạy
  • Máy lạnh chạy không ngắt, chạy ngắt quãng.
  • Sửa điều hòa chạy nhưng máy không chạy.
  • Sửa máy lạnh phát ra tiếng ồn khi chạy.
  • Sửa điều hòa hoạt động nhưng không lạnh, không nóng.
  • Không nhận tín hiệu điều khiển (hư mạch điều khiển điều hòa).
  • Khi khối ngoài trời bắt đầu chạy thì nguồn điện lưới bị cắt (nhảy attomat – quá tải)…
  • Chạy một lúc, đèn block trong nhà nhấp nháy (báo lỗi).

tập huấn

Ngoài dịch vụ sửa điều hòa tại nhà chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như: tháo lắp điều hòa, bảo dưỡng điều hòa tại hà nội, sửa máy giặt, sửa tủ lạnh, sửa bình nóng lạnh. Khi bạn cần bất kỳ dịch vụ nào của chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất và rẻ nhất.

Chuyên sửa chữa các loại máy lạnh như:

  • Sửa máy lạnh Panasonic.
  • Sửa chữa điều hòa Daikin.
  • Sửa máy lạnh Toshiba.
  • Sửa chữa điều hòa Samsung.
  • Sửa máy lạnh LG.
  • Sửa máy lạnh Mitsubishi.
  • Sửa chữa điều hòa Funiki.
  • Sửa điều hòa Midea.
  • Sửa chữa điều hòa Nagakawa.
  • Sửa máy lạnh Hitachi.
  • Sửa chữa điều hòa Gree.
  • Sửa điều hòa Sumikura… .Và nhiều hãng điều hòa khác nhau trong đó có dòng INVETER.

Chúng tôi nhận sửa chữa máy lạnh theo quy trình:

Bước 1: Nhận thông tin khách hàng.

+ Bước 2: nhân viên xuống kiểm tra tình trạng hư hỏng.

+ Bước 3: báo giá dịch vụ cho khách hàng.

+ Bước 4: Khi khách hàng đã đồng ý với giá dịch vụ, nhân viên sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa.

+ Bước 5: thu tiền và thanh toán

  • Bàn giao cho khách hàng khi điều hòa đã được sửa chữa xong.
  • Viết hóa đơn thanh toán, phiếu bảo hành cho khách hàng.

+ Bước 6: chăm sóc khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 024 66 881 881 Dù máy lạnh của bạn đang gặp phải sự cố gì, chúng tôi đều có thể khắc phục một cách triệt để và hiệu quả nhất.

ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA BKS
Điện thoại: 087777.5081
Email: dienlanhbachkhoa7@gmail.com
Website: https://dienlanhbachkhoabks.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.